Chính sách hoàn tiền và trả lại của chúng tôi kéo dài 10 ngày. Nếu đã qua 10 ngày kể từ khi bạn mua hàng, chúng tôi không thể hoàn lại tiền đầy đủ hoặc trao đổi cho bạn.

Để đủ điều kiện được trả lại, mặt hàng của bạn phải chưa được sử dụng và ở tình trạng như lúc bạn nhận được. Nó cũng phải ở trong bao bì gốc.

Một số loại hàng hóa được miễn trả lại. Hàng hóa dễ hư hỏng như thực phẩm, hoa, báo hoặc tạp chí không thể được trả lại. Chúng tôi cũng không chấp nhận các sản phẩm là hàng hóa thân mật hoặc vệ sinh, vật liệu nguy hiểm hoặc chất lỏng hoặc khí dễ cháy.

Các mặt hàng không thể trả lại:

  • Thẻ quà tặng
  • Các sản phẩm phần mềm có thể tải xuống
  • Một số mặt hàng chăm sóc sức khỏe và cá nhân

Để hoàn tất việc hoàn trả của bạn, chúng tôi yêu cầu biên nhận hoặc bằng chứng mua hàng.

Có một số trường hợp chỉ được hoàn lại một phần:

  • Bất kỳ mặt hàng nào không còn nguyên trạng, bị hư hỏng hoặc thiếu bộ phận vì những lý do không phải do lỗi của chúng tôi.
  • Bất kỳ mặt hàng nào được trả lại sau hơn 10 ngày kể từ ngày giao hàng

Hoàn lại tiền

Khi hàng trả lại của bạn được nhận và kiểm tra, chúng tôi sẽ gửi cho bạn một email để thông báo cho bạn rằng chúng tôi đã nhận được hàng trả lại của bạn. Chúng tôi cũng sẽ thông báo cho bạn về việc chấp thuận hoặc từ chối khoản hoàn trả của bạn.

Nếu bạn được chấp thuận thì khoản tiền hoàn lại của bạn sẽ được xử lý và khoản tín dụng sẽ tự động được áp dụng cho thẻ tín dụng hoặc phương thức thanh toán ban đầu của bạn trong một số ngày nhất định.

Hoàn tiền trễ hoặc thiếu

Nếu bạn chưa nhận được tiền hoàn lại, trước tiên hãy kiểm tra lại tài khoản ngân hàng của bạn.

Sau đó, hãy liên hệ với công ty thẻ tín dụng của bạn, có thể mất một thời gian trước khi khoản tiền hoàn lại của bạn được đăng chính thức.

Tiếp theo hãy liên hệ với ngân hàng của bạn. Thường có một số thời gian xử lý trước khi khoản hoàn trả được đăng.

Nếu bạn đã thực hiện tất cả những điều này mà vẫn chưa nhận được tiền hoàn lại, vui lòng liên hệ với chúng tôi .

Hàng Giảm Giá

Chỉ những mặt hàng có giá thông thường mới có thể được hoàn lại. Các mặt hàng bán không thể được hoàn lại.

Đổi Hàng

Chúng tôi chỉ thay thế các mặt hàng nếu chúng bị lỗi hoặc hư hỏng. Nếu bạn cần đổi nó để lấy cùng một mặt hàng,

Trả lại hàng

Để trả lại sản phẩm, bạn nên gửi sản phẩm của mình qua đường bưu điện tới Cty Chúng Tôi.

Bạn sẽ chịu trách nhiệm thanh toán chi phí vận chuyển của riêng mình khi trả lại hàng. Chi phí vận chuyển là không hoàn lại. Nếu bạn được hoàn lại tiền, chi phí vận chuyển trở lại sẽ được khấu trừ vào khoản tiền hoàn lại của bạn.

Tùy thuộc vào nơi bạn sống, thời gian để sản phẩm đổi hàng đến tay bạn có thể khác nhau.

Nếu bạn trả lại những mặt hàng đắt tiền hơn, bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ vận chuyển có thể theo dõi hoặc mua bảo hiểm vận chuyển. Chúng tôi không đảm bảo rằng chúng tôi sẽ nhận được hàng trả lại của bạn.

Cần giúp đỡ?

Hãy liên hệ với chúng tôi nếu có câu hỏi liên quan đến việc hoàn tiền và trả lại hàng.

©2023 MYO Cảm ơn quý khách.

Shopping cart

0
image/svg+xml

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Continue Shopping